Chính sách bảo hành
(Nội dung cập nhật mới nhất từ ngày 01-07-2017)
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng và đối tác tốt nhất trong việc sử dụng các dịch vụ sửa chữa và Bảo hành của BKCare.vn cung cấp, nay chúng tôi xin được trân trọng thông báo nội dung chính sách bảo hành đặc biệt đến Quý khách hàng và đối tác như sau:
I. Thời gian bảo hành:
- Đổi mới miễn phí linh kiện trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị hư hỏng từ lỗi nhà sản xuất.
- Bảo hành 1 – 12 tháng đối với các dịch vụ thay thế, sửa chữa điện thoại. Bảo hành vĩnh viễn khi khách hàng unlock iPhone, Samsung, Sony, HTC, các dòng Smartphone đời mới.
- Hoàn phí sửa chữa, thay thế linh kiện 100% trong vòng 7 ngày nếu quý khách không hài lòng về dịch vụ của BKCare.vn
- Chi tiết thời hạn bảo hành xem tại mỗi sản phẩm dịch vụ.
II. Bảo hành 1 đổi 1: Bảo hành 1 đổi 1 là linh kiện bị lỗi sản xuất, máy của quý khách sau khi sử dụng dịch vụ vẫn bị lỗi như cũ trong quá trình sử dụng sẽ được Bkcare.vn bảo hành ( Điều kiện còn thời gian bảo hành).
Tuy nhiên lưu ý rằng: Thời hạn bảo hành sẽ được tính tiếp theo, cộng dồn kể từ ngày mua máy và không bảo hành lại từ đầu tức là bắt đầu từ ngày đổi máy.
III. Thời gian trả hàng bảo hành, sửa chữa:
- Thời gian xử lí máy tại BKCare.vn: 3 - 5 ngày kể từ ngày nhận máy của Quý khách - Máy xử lí xong được BKCare.vn tiến hành trả máy theo chính sách vận chuyển được quy định tại BKCare.vn
- Trường hợp Quý khách gửi máy và nhận máy trực tiếp tại Trung tâm bảo hành chính của BKCare.vn, thời gian trả hàng cho Quý khách:
Thứ 2- Thứ 7: Sáng 8h - 12h, Chiều: 13h15 – 17g30
IV. Điều kiện Bảo hành:
4.1. Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành sau khi sử dụng Dịch vụ với các điều kiện sau:
- Sản phẩm được bảo hành linh kiện miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày Quý khách nhận được máy) kèm theo thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành và căn cứ theo quy định của từng hãng sản xuất về các lỗi do kỹ thuật sản xuất.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có Serial/ IMEI ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của BKCare.vn (kể cả tem bảo hành gốc) hoặc được lưu trong hệ thống của Bkcare.vn
- Đối với màn hình LCD : màn hình bị nhiễu không rõ hình ảnh, ám vàng, màn hình có điểm mờ, điểm chết.
4.2. Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành với những trường hợp sau:
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo gỡ, sửa chữa.
- Không có tem bảo hành của BKcare.vn
- Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
- Đối với màn hình LCD : Màn hình bị giật sọc, chảy mực, rơi vỡ, vô nước, cấn bể, các lỗi về cảm ứng (Trường hợp cảm ứng và màn hình tách rời).
V. Cam kết của BKcare.vn:
- Cung cấp linh kiện chính hãng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
- Đưa ra giá, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Thời gian sửa chữa, thay thế linh kiện nhanh chóng
- Với những lỗi nặng cần để máy lại kiểm tra, Bkcare.vn sẽ làm phiếu biên nhận, phiếu hẹn và cho Quý khách ký tên vào linh kiện (nếu muốn)
- Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình làm, kiểm tra linh kiện mới trước khi thay.
- Hoàn trả lại 100% chi phí nếu xảy ra lỗi trong quá trình sửa chữa ( Trong vòng 7 ngày).
Đường dây nóng ghi nhận những thông tin phản hồi về chất lượng, dịch vụ bảo hành, sửa chữa: 1900.63.64.92